Điều kiện bảo hành / Condition of warranty
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây / A product subjected to warranty only in case it meets all following conditions:
- - Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức / Product is produced, done outwork, assembled, imported by LG Electronics and distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers
- - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành / Product is within warranty period, which is specified in warranty card enclosed
- - Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm / Valid warranty card, purchasing invoice or other approved purchasing confirmation is required. Model name and serial number (S/N) on Warranty card/purchasing invoice must be coincident with ones on the product.
- - Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất / Defect caused by mistake of producer
- - Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây / Product is not in scope of Rejection of Warranty that stipulated as below
Từ chối bảo hành / Rejection of Warranty
Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa / A product, which violates one of the below conditions, will be rejected from warranty or customer will be asked to pay.
- - Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng / Warranty sealing on product is not in its original status
- - Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét… / The Product is damaged as a result of natural disaster or acts of God, e.g. fire, flood, lightning
- - Sử dụng sai điện áp chỉ định / Wrong voltage was applied to product which are not followed by instruction stipulated in the owner’s manual supplied by LG Electronics Vietnam
- - Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ…/ Defect caused by user’s mistake or transportation: drop, deform, broken…
- - Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm / Defect caused by wrong using, installation, maintenance
- - Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics / The Product was altered, modified and repaired by a party not authorized by LG Electronics
- - Sản phẩm hết hạn bảo hành / Product is out of warranty period
- - Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty / Product is neither produced/done outwork/assembled, nor imported by LG Electronics and not distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers
- - Hàng khuyến mại / Promotion gifts
Sửa chữa ngoài bảo hành/ Out-of-warranty service
Đối với Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, quý khách tham khảo thông tin sau / Out of warranty service is refer to below information.
- - Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành tại Mục 2 / Out-of-warranty service is applied for the products that already out of warranty period or in scope of rejection (Article 2)
- - Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành / All expenses related to out-of-warranty repairing such as labor, used parts, transportation, auxiliary ones (if any) bear by Customer
- - LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật / Any product, which is not distributed by LG Electronics within the territory of Vietnam, can be rejected for any type of service due to lack of spare part or technical problem.